Thư viện Video
This div will be replaced by the JW Player.
Trường Tiểu học Thạnh Hưng khai giảng năm học mới 2024 -2025
Hòa cùng niềm vui của hơn 23 triệu học sinh cả nước khai giảng năm học mới, trường Tiểu học Thạnh Hưng tổ chức khai giảng năm học mới theo tinh thần gọn nhẹ nhưng trang trọng và tươi vui.
Học sinh các lớp cùng thầy cô đã đến đông đủ từ sớm, xếp hàng ngay ngắn trong tâm thế háo hức đón chờ lễ khai giảng.

Sáng nay, hơn 400 em học sinh trường Tiểu học Thạnh Hưng đã đón lễ khai giảng năm học 2024 - 2025. Năm học mới 2024-2025, trường Tiểu học Thạnh Hưng đã chào đón 64 tân học sinh Lớp 1.

Trường Tiểu học Thạnh Hưng đón học sinh mới trong ngày khai giảng.
 
Với tinh thần chia sẻ, đoàn kết, cống hiến, nỗ lực của tập thể sư phạm sẽ là động lực để đội ngũ giáo viên và học sinh nhà trường thực hiện có hiệu quả chương trình giáo dục phổ thông 2018. Tiếp thục đẩy mạnh xây dựng trường học hạnh phúc, Mỗi ngày đến trường sẽ là cơ hội để các em được lớn lên từng ngày, được trưởng thành hơn với chính mình và phát triển về phẩm chất, năng lực khi tham gia các hoạt động trong và ngoài lớp học. Các em chính là động lực khơi nguồn cảm hứng sáng tạo của các thầy cô.

Tiết mục văn nghệ của học sinh Trường Tiểu học Thạnh Hưng
 
Tại lễ khai giảng, thầy và trò nhà trường cũng đã cùng bày tỏ sự quyết tâm với tinh thần trách nhiệm cao để hoàn thành tốt các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm năm học 2024 - 2025.
Trường Tiểu học Thạnh Hưng
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Phú Ngôn – Hiệu trưởng trường Tiểu học Thạnh Hưng
Địa chỉ: ấp Cả Gừa, Xã Thạnh Hưng, Thị xã Kiến Tường, Long An
Email: c1thanhhung.kt.longan@moet.edu.vn
Website: ththanhhungkt.edu.vn || Điện thoại: (0272) 3957849